Luật Đà Lạt K28

Mời các bạn thành viên Luật Đà Lạt K28 cung cấp thông tin

Posted on: 14/02/2011

Mời các bạn Luật học K28 cung cấp thông tin, bài viết, ảnh.

85 bình luận to "Mời các bạn thành viên Luật Đà Lạt K28 cung cấp thông tin"

chào tất cả các ban. Mình là Nguyễn THị Tuyết, hiện mình đang làm tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh HOA. Mình rất vui khi đuợc liên lạc với lớp luật học K28. Hiện nay ơ nha Trang lớp luật học k28 có 5 thành viên là Trưởng, hiền, hợp và Dương. bọn mình củng thỉnh thoảng gạp nhau caphe cho vui.

làm chức to quá hè, oai quá

Chào Tuyết. Ở Nha Trang có 5 bạn Luật K28 làm việc à, rất tốt, có 5 bạn là thừa đủ 1 hội chơi ba bệnh rùi đó. Cố gắng tạo thành 2 hội nhé. Đã có bạn nào có gia đình chưa.
Mình rất ấn tượng với Nha Trang một thành phố nhỏ, yên bình, sạch đẹp.
Chúc các bạn ở Nha Trang sức khỏe và công việc tốt.

Có lẽ sẽ rất lâu chúng mình mới được gặp lại nhau đông đủ trên Đà Lạt, vì vậy mình mong muốn trang blog này sẽ là nơi chúng ta giữ liên lạc và giao lưu.
Tuyết cung cấp cho tớ thông tin cá nhân của mình và các bạn ở Khánh Hòa để tớ lập các danh sách ở các tỉnh nơi mà có thành viên luật k28 sinh sống và làm việc. Biết đâu trong quá trình công tác hay đi du lịch các bạn có thông tin về nhau để liên lạc gặp gỡ và giao lưu.
Tuyết gửi thêm cả những tấm hình mà mình ưng ý nhất nữa nhé.

Xin chào

Anh Linh oai quá hè, hồi này anh có nổ nữa không?

Bạn Đông ới ời!
Poss hình bằng cách nào vậy chỉ mình đi, mình ở xứ “Rừng” nên mù tịt rùi ne.
Mà nhân tiện đây gởi lời chúc mừng Hạnh phúc 2 bạn nha

Xin chào.
Lớp mình có ai ở Gia Lai – Kon Tum không….

Ở Kon Tum có Bùi THị Hòa làm ở TAND huyện Kon Rẫy đó sđt 0975320183, mà Hòa nghỉ sinh về quê sinh em bé rùi

lớp mình có Nguyễn thị Hải (mập) ở Gia Lai đó, Hải ở phòng công chứng của Sở Tư pháp đó. mình thì có bà con ở Kon Tum nhiều lắm, nên nhất định sẽ có dịp mình ghé KT chơi, lúc đó bạn Linh nhớ đón típ nha.

Cố gắng tổ chức lên đà lạt họp lớp đi

Mình biết 1 bạn lớp mình ở Kon Tum nè.Hồi trc mình cũng làm ở KT mà giờ chuyển rồi.Bạn Huyền Trang lớp mình đó.Hình như làm ở Tòa án huyện ở Kon Tum. Để mình hỏi địa chỉ rồi cung cấp cho nhé!!

Ủng hộ phương án lên Đà Lạt họp lớp, nhưng hiện tại các bạn ở Tây Nguyên tập họp họp thử trước nhé, thành công sẽ thực hiện trên cả nước, Hà Nội đồng ý 2 tay nè.
Hiện tại Đông chưa có thông tin về thành viên K28 nào khác có mặt tại Kontum ngoài Linh.
Hay giữ liên lạc với nhau. Hy vọng vài năm nữa có thể tổ chức họp lớp Luật K28 tại Đà Lạt.

có chứ, Gia Lai mình không biết nhưng KonTum thì có đó. Phạm Thị Huyền Trang, sđt: 0983813243.

chào nhà mình- LHk28, chào anh Đông! bây giờ em mới biết trang web của lớp nè, e được biết qua bạn Vui. lớp mình có em và Hải trước đây làm cùng cơ quan, bây giờ e làm Thanh tra huyện Chư pưh ở Gia Lai. Lớp mình còn ai ở Gia Lai không nhỉ? chúc cả nhà luôn vui vẻ, hp và thành công hơn nữa!

bà Sen ơi đồng hương nè. heeeeeeeee. bà con của tui ơ Gia Lai nhìu lắm đó, khi nào có dịp xuống đó tui ghé thăm bà và Hải ha. bà đã chống lầy chưa vậy? nhớ tui chứ?

con sen kia sao mi đi mất tích vậy hả? cho tao số điện thoại đi?

Mình nghĩ là sẽ lên đà lạt đươc thôi, quan trọng là tấm lòng của mỗi người khi nghĩ về nhau mà thôi… nều lớp mình mà tổ chức họp lớp thật quy cũ thì đừng nói là đà lạt chứ nơi đâu nữa mình cũng sẽ cố gắng đi. Vừa rồi mình cũng mới gặp khuê, trưởng, hợp ở nha trang tuy chưa có gì là đông đủ nhưng anh em cũng làm tý ôn lại chuyện xưa mới có ba người đã vui rồi nếu như mà có nhiều bạn hơn nữa thì còn gì bằng phải không các bạn. lâu lắm rồi từ khi ra trường đến giờ cũng chưa có cơ hội nói chuyện với gặp mặt nhau nên mình cũng mong là mọi người sẽ tổ chức họp mặt vào mọt ngày không xa. có thông tin gì mới thì liên hệ cho mình theo số điện thoại: 0903011785: hiện tại mình đang làm tại chi cục hải quan cửa khẩu quốc tế Bờ y , huyện ngọc hồi – kon tum, nếu bạn nào có dịp qua đây thi liên lạc cho mình nhé. chúc vui vẻ hạnh phúc và nhiều hơn nữa….

2.9 vừa rùi Sen mới đi Ngọc Hồi về nè, tiếc là bây giờ lấy chồng rùi sẽ ít được đi chơi hơn, huhuhu không thì cuối tuần này mình sẽ “bay” lên Ngọc Hồi chơi

Nghe bạn Sen và Linh nói mình cứ tưởng các bạn đang bên cạnh mình cơ, mình cũng ở gần Ngọc Hồi nè,……………Nhưng Ngọc Hồi, Hà Nội cơ.

Nếu đọc thông tin này sớm mình ghé thăm L ui.hjhj.Vừa rồi mình có ghé Đăkglei đi đám cưới đứa bạn….Mình có ông a rể cũng làm ở cửa khẩu mà mới nghỉ hưu rồi.hẹn gặp L 1 ngày gần nhất hj

Hi Linh, 2 năm ra trường mọi người đều đang cố gắng cho công việc và gia đình, tớ nghĩ nếu để tập hợp được các bạn thành viên K28 một cách đông đủ nhất thì cũng phải 5 năm nữa, Mình dự tính kỷ niệm 40 năm thành lập trường Đại học Đà lạt vào năm 2016 là khả quan nhất. Đó là ý tưởng các bạn có thể đóng góp ý kiến sớm hơn hoặc muộn hơn. Thời gian 5 năm nữa cũng đủ dài để mỗi thành viên thực hiện được những mục đích ổn định trong công việc và gia đình. Mà nếu tổ chức được ở Hà Nội cũng hay nhỉ, các thành viên lớp ta chủ yếu ở miền trung, miền nam hiện tại cũng công tác nhiều ở miền trung và miền nam, họp được ở Hà Nội là một điều khó nhưng sẽ hay vì ai cũng sẽ được đi thăm lăng Bác đó.

Thôi đi, tôi hiểu anh “Mông Đức Đai” qúa đi chứ, anh muốn tổ chức ở HN cho gần chứ gì, đá sân nhà dù sao cũng lợi thế hơn chứ gì ? chắc tôi nghĩ anh đang bị anh Điện, chị Nhài và một số phần tử khác xúi giục chứ gì. Tổ chức tại Dalat sẽ hay hơn, ý nghĩa hơn (vì có thể mời một số thầy cố đang công tác tại trường tham dự cho vui). Anh thấy tôi nói có lý không anh Đông ?

Anh Trâm nói vậy là không khách quan. tổ chức tại Hà Nội trung tâm văn hóa chính trị của cả nước, họp ở Hà Nội mới văn hóa chớ.

Theo toi thi cac cau tap trung roi sang Nam phi hop lop di, vua duoc di du lich, sang day toi lai don tiep chu dao.hihi

chào các ban! minh rât vui khi được liên lạc với các thành viên luật học k28. Minh đang làm tại Thanh tra thị xã Ninh Hòa.

Chào Thanh tra Dương, ra Hà Nội họp nhớ alo cho bọn em để bọn em đón tiếp nhé.

xem hình của các bạn ở Sài gòn thật đẹp.Mình rất vui khi được nhìn thấy các bạn lớp luật k28. Khi nào đến Nha trang hãy liên lạc với bọn mình nhé.

ôi những giấc mơ tuyệt đẹp, các bạn bàn họp nhau mình thấy hấp dẫn quá.

Ừ, tôi cũng có nghĩ đến chuyện tổ chức họp lớp một lần cho vui nhưng để các ban có mặt đông đủ không phải là chuyện đơn giản. Tôi có ý kiến như thế này: Cần phải chuẩn bị và đảm bảo tốt 2 vấn đề thời gian và số lượng. Hiện nay các thành viên trong lớp mỗi người một nơi, ở khắp các tỉnh thành, do vậy ở mỗi tỉnh hoặc khu vực các bạn họp và chọn ra một người đại diện để liên lạc với các khu vực khác và thống nhất trong cả nước. Khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng tôi có thể đảm nhận được. Đại diện của mỗi khu vực phải vận động, chốt được danh sách cụ thể về số lượng thành viên của khu vực mình tham dự họp lớp, sau đó đại diện Lớp chốt danh sách trong cả nước khi nào đảm bảo được số lượng các thành viên tham dự từ 60% trong tổng thành viên trở lên, sau đó phải bàn bạc chọn một khoảng thời gian thích hợp để tổ chức (tốt nhất là chọn những ngày nghĩ lễ hoặc dịp tết), có như vậy mới đông vui được. Tôi nghĩ ngay từ bây giờ lên kế hoạch thì trong vòng 3 năm nữa chúng ta sẽ tố chức được.
(Ai không đồng ý thì đưa tay lên, ai đồng ý thì thả tay xuống……..vậy là đồng ý hết rồi nhé).

Ong Tram noi hop ly qua, the con nhung phan tu k28 nao dang lan loi o nuoc ngoai hoac hai dao xa xoi toi se lien lac nhe.duoc ko cac dong chi?hihi

Ơ khánh!
Mi ở Châu phi thật hả? mi làm gì bên đó, nhặt cắt tút hả he he he

Khánh ơi gái Châu phi có đẹp hơn gái Việt ko? heeeeeeee

Cảm ơn ông Đông đã tao ra trang web nay de moi nguoi co thể xích lại gần nhau hơn! Chuc tap the k28 luôn thanh công may măn và hanh phuc!

Chào cả nhà,
Bác Khánh xa xôi vẫn khỏe chứ.
Sau đợt bị “rút thẻ đỏ” trong sân Trường Đại học Đà lạt, tôi về Lâm hà và đang làm nhân viên Công ty cổ phần cà phê Thái Hòa Lâm Đồng – Thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà.
Hiện tại ở Đà Lạt bà con nhà ta dông vui lắm, toàn làm cán bộ.
Ông Hùng – Thanh Hóa, Bà Lâm, Bà Hồng Trinh đang làm Sở Tư Pháp;
Bà Hòa – Quảng Ngãi, Ông Luân đang làm Tòa Án Thành phố Đà Lạt, Ông Tuân, Thủy – Quảng Bình, Huệ – Thanh Hóa, Phúc cũng đang ở trên đó cả;
Mr. Chí Khuê và Tranh đang làm giáo viên ở Khoa;
Bà Phương Thúy đang làm Tòa Đạ Hoai;
Hằng (Hằng đẹp) đang làm văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất Ủy ban nhân dân thành phố Bảo Lộc, Ở Bảo Lộc nghe bảo cũng có nhiều người ắm mà hiện tại duy chưa nắm cụ thể được;
Yến đang làm Viện kiểm sát Đức Trọng;
Hải làm viện kiểm sát Di Linh (Thứ 7 này, ngày 05/11 lên xe hoa);
Riêng ở Lâm Hà có Dũng đang làm tóa án huyện, H’Win đang làm Phòng Nội vụ huyện, Duy và Tuyết đang làm Công ty Thái Hòa và có khả năng cuối năm nay Tuyết sẽ về quê (Nghệ An).
Cuối tuần này Tó sẽ lên Đà Lạt tham dự lễ cưới của Bác Hùng – Thanh hóa, chắc sẽ gặp nhiều bạn bè và thầy cô, có gì mình sẽ thông báo rộng rãi về blog này với mọi người.
ah! báo với bà con là Thầy Bang đã lấy vợ cách đây vài tháng, hôm Tớ có đi dự lễ cưới của Thầy. Phu nhân của Thầy là học viên tại chức lớp K29 Bình Dương, rất xinh đẹp đó, nhìn rất giống người Đà Lạt.
Lâu nay Tớ hay liên lạc với Co Chi và cũng biết nhiều về tình hình trường lớp,
Hôm trước có gặp Cô Chi và Thầy Bang ở Bảo Lộc, và tình cờ gặp cả Hằng. Cuộc hội ngộ tình cờ vui ơi là vui.
Tớ cũng hay liên lạc với Như Ngọc, đang làm Sở tư pháp Đak Nông, bên Đăk Nông cũng có một vài người lớp mình (Bạn Kỳ… cụ thể chưa nắm rõ).
Thấy có cái thông tin họp lớp Tớ cũng ấp ủ mãi mà chưa biết tâm sự cùng ai, để các bạn ở xa có ý kiến…. sau đó Tớ sẽ chủ động liên hệ với các bạn ở Đà lạt để thực hiện.
zui zui…………………!

Nghe từ zui zui là đúng phong cách của Duy rùi. Bạn Duy có em bé rùi mà không giới thiệu cho các bác là không được lì xì mừng tuổi đâu nha.

Thu Duy vui vẻ và nhiệt tình ơi, tui ko biết và rất muốn biết lý do vì sao bạn ko công tác ở khoa nữa đó, bởi vì tui thấy thật là tiếc quá, cơ hội mà nhiều người mong muốn ko có được sao bạn lại bỏ đi chứ! bây giờ bạn còn nhìu mụn trứng cá như ngày xưa ko? bạn có gì mới chưa?

Tàn tiệc cưới bạn Hùng các bạn chơi zui không? lâm có em bé nên phải về sớm cho bé ăn tối, hẹn gặp lại các bạn, chúc tất cả thành công.
Trịnh Thị Lâm

ôi nghe các bác nhà mình nói chuyện zui quá, nên QUang Vinh cũng tham gai 8 mấy cau cho rôm rả cửa nhà! Vậy là lớp mình cũng ổn định công việc hết rồi, những ai tốt phước thì có cả gia đình, còn lại mấy đứa hẩm hiu huuu vô duyên chống ề hixxx…Ở Đồng Nai cũng đông vui lắm (Vinh, Liên, Chinh làm VKS, Hoa nghệ an làm TA tỉnh, Kỳ: làm pháp chế công ty), sài gòn càng áp đảo hơn: Bác Từ làm Ngân hàng, Luật sư, học cao học nữa àh dạo này bác ý đẹp giai lắm hiii, Liêm, Lam: làm ngân hàng, Thực dòm : Luật sự, Oanh: pháp chế, Bình Dương: có Liệu, Kim Trinh, Lài, Vũng Tàu: Quang Đen, Liễu ninh bình,…

Quang Vinh ơi bạn còn mập như ngày xưa ko? Sau khi tui sinh xong tui cũng mập ngang cơ với bạn rùi nè. heeeeee

Vinh á, vẫn là voi con Thư kỳ à.

khanh dien chu mi lon ma nhu con nit an noi tao lao. qua do kheo cho an bon la chu mi chet luon. can than khong nua dem no cho mi an dan do.

Tin buồn LHK28.
– Bạn Thúy lớp mình, làm việc tại Tòa án Huyện Đạ Hoai – Lâm Đồng đã không qua khỏi cơn nguy biến lúc khoảng 20h ngày 19/02/2012. Các bạn liên hệ chia buồn cùng gia đinh bạn Thúy. Việc thăm viếng, phúng điếu liên hệ: Khu vực gần Tp.Hồ Chí Minh liên hệ bạn Lam – sđt: 0903 993 589; Khu vực gần Bảo Lộc và các khu vực khác liên hệ bạn Trung – sđt: 016847 12368.
– Gia đình bạn Thúy ở tại Bảo Lộc – Lâm Đồng.
– Theo thông tin mới nhất từ bạn Trung thì chiều tối 20/02/2012 các bạn cùng lớp sẽ thăm viếng.
– An táng vào sáng sớm thứ 03 ngày 21/02/2012.
Trân trọng kính báo.
DQT.

chào các bạn k28
lâu rồi mới liên lạc được với cả nhà mình đây. Hôm nay mình ngồi đọc tất cả những thông tin, thấy vui quá he he

í quên mất
Khi nào họp mặt ở Đà Lạt vây? để mình còn lên kế hoạch nữa chứ
Mình hiện tại làm chuyên viên Văn phòng HĐND-UBND thị xã Gia NGhĩa tỉnh Đắk Nông. Mình lập gia đình năm 2010, Hiện tại mình có baby 6 tháng rùi, đẹp trai lắm nha. Ai có nhu cầu muốn làm xui gia thì đang ký trước qua số điện thoại 0973603456 he he he, chỗ mình còn có bạn Mã Thị Kỳ, Nguyễn Thị Xuân, Như NGọc
Phòng Tư pháp ở chỗ mình đang cần tuyển 01 người học Luật đó, bạn nào lớp mình có nhu cầu thì gửi hồ sơ nghe

hellomoto!!! Hẳn ko biết các bạn còn nhớ tới tui ko? còn tui thì thiệt tình mà nói là vẫn nhớ nhớ rứt rứt là nhìu zậy đó. Thú thật ngày xưa khi còn chung một mái ấm k28 thì có lẽ tui là người vô tâm nhất, lúc đó tui đã chỉ biết tới giờ thì lên lớp mà hết giờ thì về phòng, ít quan tâm tới người khác mà cũng chẳng quan tâm rằng chuyện gì đang xảy ra. Tuy vậy tôi sống ko hề ác ý với ai đâu nhé, các bạn ai cũng rất dễ thương, dù ko nói ra nhưng tròng lòng tui luôn là như thế. Còn việc ít tiếp xúc hay xã giao đó chẳng qua là bản tính đó các bạn ah. Giờ xa rùi cũng có nhiều lúc thấy tiếc núi. Bởi lẽ đó mà mình cũng mong có cơ hội gặp mặt lại các bạn để ôn lạ kỷ niệm xưa và ai cũng phải uống với nhau mội trận ko say ko về nha. nhưng mà mình có ý kiến thế này, níu ai có gia đình rùi thì mình nên mời cả chồng(vợ) và con cái tham gia (có thể kêu gọi đóng góp ủng hộ để cuộc vui được vui hơn. Mình thì chồng mình công tác xa ko tham gia được nhưng mình nghĩ là những ông chồng khác cũng sẽ ủng hộ thui.ok.
ý wen mất, mình chưa giới thiệu về mình, về nhân thân các bạn bít rất rất rõ rùi chỉ có thêm một chút là mình đã có được một công việc như monh muốn của mình và đại gia đình mình (mình công tác ở Tòa án tỉnh Đắk Nông) với công việc này mình rất thích và yêu nghề, vì ở đây mình có thể góp phần bảo vệ sự công bằng cho những người bị rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Về thân nhân thì mình có chồng cùng quê, cùng tủi heo, rất điển trai, thương vợ con, và có baby 10 tháng tủi rất ngoan ngoãn, dễ thương và thông minh nữa. Bởi thế mình đang rất tự hào với cuộc sống thực tại mà mình đang có. Dù có thể chưa được bằng các bạn nhưng mình cũng đã cảm thấy thực sự hạnh phúc. Các bạn ơi ai cũng cố gắng nha. Mình chúc tất cả các thành viên k28 thân yêu luôn hp trong cuộc sống và thành đạt trong sự nghiệp! Hẹn gặp lại vào một ngày gần nhất.

TUI NGỒI XEM LẠI THÔNG TIN MÀ CÁC BẠN CẬP NHẬT VỀ MÌNH, VỀ LỚP, THẤY CÓ NHIỀU NIỀM VUI NHƯNG LẠI CÓ MỘT NỖI BUỒN, BUỒN VÔ CÙNG, THƯƠNG TIẾC VÔ CÙNG PHẢI KO CÁC BẠN. AI ĐÓ CÓ GẦN GIA ĐÌNH THÚY, KHI NÀO CÓ DỊP ĐẾN NHÀ BẠN Ý THÌ NHỚ MANG THEO LỜI CHIA BUỒN CỦA MÌNH TỚI GIA ĐÌNH BẠN THÚY HỘ MÌNH NHA.THANKS!
,

có một điều tui muốn nhân blog này gửi gắm tới em Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huệ và Nguyễn Thị Hải rằng chị em mình có cơ hội ngồi lại như ngày xưa ko?
chị luôn tiếc cái khoảng thời gian xưa xưa ấy. giờ chị ít liên lạc được với các em quá, ngày nào chị cũng mở níck để xem các em có lên ko?
chị mong nhóm mình ko bị chia đàn xẻ nghé nữa,

Chị kỳ ơi! em hai nè, sao chị lại quên cả họ em thế, em là Đỗ Thị Hải mà hhuhu! hom nay mới biết lớp mình có địa chỉ blog này đó, thấy các bạn trong lớp mình liên lạc với nhau nhiu thế mà ko biết, tiếc thật. Con chị bé gai hay trai vậy? be trai nhà em cũng được 2 tuổi rồi đó? khi nào có dịp ghé TP.Pleiku choi nha! Chúc chị và toàn thể các bạn LHK28 sức khỏe và thành công nha!

Mình là Nguyễn Thị Huệ (Huệ mập ý)! mãi hôm nay mới biết lớp mình trao đổi rôm rả quá, heheh. Hiện mình đang làm ở phòng tiếp dân – UBND tỉnh Lâm Đồng, ở trên này lớp mình cũng có đông lắm đó, nhưng chưa thấy tổ chức họp lớp. Khi nào họp lớp thông tin mình biết với nha….

chị Kỳ ơi! em thì chẳng có vấn đề gì cả đâu, mọi chuyện ko vui ngày trước giữa chị em mình em đã gác wa 1 bên, giờ trong em còn lại toàn kỷ niệm đẹp của mấy chị em mình thôi. Ước gì quay lại được như xưa, dù được 1 lần gặp lại nhau đông đủ và ôn lại kỷ niệm….

Huệ tồ ơi, chị cũng như em, cũng mang theo bên mình nhiêu kỷ niệm đẹp ngày ấy nên bây giờ vẫn hoài tiếc nuối nè. khi nào có cơ hội ngồi lại với nhau nữa chị sẽ bắt mấy đứa uống sỉn hêt thì mới nói hết tâm trạng cho chị nghe (lõm) heeeeeeeee. ý quên mất cho chị thơm thằng cu tý nhà em miếng nha.

Khánh già ơi! bạn đi nước ngoài à? Vậy mà nay tui mới biết đó. Hồi năm 1 bạn cũng chơi thân với bọn tui lắm nhưng sau này bạn xa cách quá đi……..

Mình vừa phát hiện ra có một mối tình gì đó vừa được nối lại kìa. Chúc mừng.

d

Eo! Nghe ma nho qua di. doc lai nhung dong cac ban tam su, hinh dung ra tung khuon mat rui lai cuoi mot minh. Oi! Uoc gi….. uoc gi……Chi Ky, Hue va ca Hai nua sao nho qua. Thoi gian troi di, cuoc doi day moi nguoi ve mot noi nhung that sau trong long van la noi nho menh mang, nhung ki niem chang the nao quen. i ma ngay do sao minh khong yeu chang nao o lop de gio nho den ma cuoi ha? heeeeeeeeeeee

Nhớ tui thật không đó? lấy chồng khi nào vậy?

em Hà nhớ nghe, lấy chồng không gọi chị. giờ thế lào rùi?

Chào! Lớp Luật học K28 Đại học Đà Lạt giờ đây mỗi người một nơi, liệu sợi dây liên kết mà thằng Đông, Điện, hay Đào Quý Từ có làm cho Luật học K28 mỗi ngày xích lại gần nhau hay không?

Đúng là bọn vô công rồi nghề! Giải tán đi

Ai mà ăn nói vô ý thức vậy, nếu là thành viên k28 thì cần xem lại nhân cách của mình đi. Mất lịch sự !

Admin tôn trọng ý kiến hảo hán nên vẫn chấp nhận để ý kiến của bạn lên blog. Mời các thành viên Luật Đà Lạt k28 phản hồi.

Chào Tieu thuong ! đọc những dòng bạn viết trên bog mình mới thấy bạn là kẻ vô công rồi nghề…ra duyên hết chỗ chê. Sao bạn rảnh zvậy, không có việc gì làm hả (thất nghiệp hả) Mà đọc những lời bạn viết chắc bạn cũng chẳng làm được gì đâu, xã hội này sẽ không “chứa đựng” những con người không có đạo đức như bạn. Nếu bạn là thành viên lớp LHk28 thì eo..ôi thật kinh khủng.
Bạn nói chúng tôi vô công rồi nghề, bạn quá sai lầm vì chúng tôi ai cũng có nghề nghiệp ổn định.
Trên đây là trả lời của một thành viên LHK28 để bạn biết và suy nghĩ, uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, đừng ăn bậy mà nói ra những lời bậy bạn nhé.

tieuthuong ơi bạn đang bực mình hay buồn chuyện gì hả? Bạn nên nhìn lại mình đi nha. Có thể bạn không đồng tình với chúng tôi vì bạn có cái khó của riêng mình mà không tỏ bày được cùng ai, hay cũng có thể bạn là người chỉ biết vùi đầu kiếm tiền và đang đau đầu với đống tiền mà bạn kiếm được nên không nghĩ được đến sự lạc quan của cuộc sống. Dù sao chúng mình cũng từng sống dưới một vùng trời đầy lãng mạn trong suốt mấy năm trời, ở nơi ấy con người ta tiếp thu được bao nhiêu cái đẹp đúng không? Lần sau hay bất cứ ở nơi nào và chuyện gì bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động nha. Tuy nhiên chúng tôi không phản đối bạn nếu bây giờ và bất cứ khi nào bạn cần sự đồng hành củ chúng tôi. Nghĩa là bạn có thể tách LHK 28 hoặc khi suy nghĩ chín chắn rồi bạn quay trở lại với chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn thực hiện phương châm đoàn kết là trên hết. Hi vọng bạn sớm mang đến điều vui hơn cho mình và mọi ngườ và dù phẫn nộ cỡ nào bạn cũng đừng chửi thầm tôi hhhhhhhhhhiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

– Chào bạn không rõ danh tính, mình là Đông đây, hôm nay mình có ý kiến một chút, vì có thể hôm nay là ngày mình “vô công rồi nghề” theo quan điểm tieu thuong.
– Bạn đưa ra bình luận như vậy đó là quan điểm của bạn, mình tôn trọng ý kiến của bạn ở khía cạnh mà bạn phát biểu, tuy nhiên không vì ý kiến đó mà mình xoá blog này. Blog này đựa ra đời với mong muốn chia sẻ một không gian trên mạng để các thành viên Luật Đà Lạt K28 tham gia, thảo luận, chia sẻ và nhớ về nhau.
– Có thể thời gian này mọi người còn phải bận rộn “lăn” vào cuộc sống, tuy nhiên đến một thời điểm nào đó các bạn không phải “lăn” nữa mà “đi” trong cuộc sống bằng đôi chân của mình, tôi nghĩ quan điểm của các bạn và của tôi sẽ có những cập nhật phù hợp với thời điểm hiện tại đó. Chúc các thành viên Luật Đà Lạt K28 Sức khoẻ, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống
– Đó cũng là lời chúc của Luật Đà Lạt K28 tới Tieu Thuong

cac ban oi co ai o vung tau khong?

chào các bạn!
Minh ngồi đọc hết nhưng dòng tâm sự của các bạn tự nhiên thấy zui zui và nhớ các bạn nhiều lắm đó.
Chúc các bạn thành công trong cuộc sống nhé.

thời gian thấm thoắt, các thành viên luật đà lạt k28 sắp tròn 04 năm kinh nghiệm. chuẩn bị mở tiệc ăn mừng thôi bà con ơi.

Chào các bạn, cho mình có ý kiến thế này. Hiện nay mình nói riêng và đa số các thành viên khác trong lớp nói chung, rất ít người biết thông tin về tất cả các thành viên trong lớp. Do vậy, cho mình đề xuất thế này, trong thời gian tới chúng ta nên cập nhật nhiều hơn nữa thông tin về các thành viên trong lớp lên blog này. Đồng thời, các bạn trong lớp nếu ai vào blog thì hãy thông tin về cá nhân minh cho các thành viên trong “gia đình” cùng biết.
Mình giới thiệu về mình trước nha: Mình là (các bạn đã biết); công tác: Cục THADS tỉnh Quảng Ngãi; di đông: 0985.526.897; sắp ế vợ rồi hu…hu….
Hẹn gặp lại các bạn!

minh la Huyen_ Nam dinh ne. hien minh dang o vung tau, neu ai co dip ghe vung tau nho alo cho huyen nhe. so dt huyenla 0933 300 644

Chào tất cả các bạn LHK28 nhé!
Mình thấy các bạn hay bàn cái vụ họp lớp đó thấy khí thế thật. Chúng ta cùng bàn bạc để chọn một địa điểm, thời gian hợp lý nhất tổ chức để các thành viên của LHK28 tham dự đông đủ cho vui nhé.
Số điện thoại của mình 0923 915 511, mình đang công tác tại UBND huyện Phú Ninh, Mình đã có gia đình và baby 18 tháng tuổi.

Ôi, cả nhà mình tập trung trò chuyện vui vẻ hè? Chừ An mới biết. Híc, đến muộn.

lớp mình có bạn nào ở ĐălLăk khônh nhỉ?

Có hai đây, h ơ tp. Pleiku nha, nêu ghe goi cho minh nha 0989145104

Mình cũng đang có dự định vo plei chơi hè năm 2012 này. Có vô đó chắc chắn sẽ alo cho Hải.

cậu tên gì vậy? nếu vào thì alo mình nha. chắc chắn đó nha?

ai lên Đà Lạt alo cho Hùng ( rau má) nhé SĐT 0937400437 chúc cả nhà vui vẻ

chào cả nhà ta! cả nhà vẫn khỏe chứ? bà Hải cho sđt của ox hay sao ấy, gọi cho bà ấy mà bà có thèm trả lời đâu. tức quá về tối qua ngủ không được luôn. sắp có đứa thứ hai rùi ah, nhanh thế không để thằng cu nó lớn tí đã. khi nào rảnh rỗi thì alo gặp nhau tí chứ, 2 năm rùi.

xin chào các bàn khoa luật trường đại học Đà Lạt,các bạn vui lòng cho mình hỏi một chút,mình bây giờ đang rất băn khoăn không biết nên làm thế nào,mình là lính chuyên nghiệp trong lực lượng công an nhưng chưa đi học đại học,đợt vừa rùi mình có thi đại học vào khoa luật trường đại học đà lạt nhưng giờ muốn đi học ở đó mình phải ra khỏi ngành mới được đi học,các bạn có thể tư vấn giúp mình rằng có nên ra khỏi ngành để đi học đại học không và mình nghe mọi người nói rằng học luật trường này sau ra sẽ rất khó xin việc có phải không? và hình như giáo viên khoa luật trường này giảng dạy không tâm huyết với ngành lắm thì phải,mong các bạn tư vấn giúp mình với.
Xin trân trọng cảm ơn!

Chào tất cả các bạn nhé!
Mình là Kim Thảo Quảng Nam đây. Lâu lắm rồi mình mới vào lại blog của lớp, sao dạo này thấy các bạn nhà mình ít ít tâm sự, chia sẽ với nhau vậy ha? Chắc có lẻ ai cũng bận rộn hết nào là: công việc, gia đình,…
ah. Mình đã chuyển công tác. Hiện giờ mình làm ở Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng. lớp mình ngoài bạn Sĩ, bạn thúy Hằng ra còn ai công tác tại Đà Nẵng ko vậy? Nếu có thì alo để tthỉnh thoảng tụ tập cho vui nhé.

Ủng hộ kế hoạch họp lớp tại Đà Lạt

Tui là Lê Viết Sĩ, ở Đà Nẵng.
S ĐT: 0935.727788 hoặc 0935.111068.
Bác nào lớp mình có dịp đi ngang Đà Nẵng thì alo tui nhé. Rất vui được đón tiếp các bạn đó.

Mình thấy họp lớp ở Đà Lạt vào dịp hè là hợp lý nhất.
Theo mình khoảng giữa tháng 6 là hợp lý vì thời gian này các cơ quan đều đã tổ chức sơ kết sáu tháng xong. Có thể nghĩ phép được.
Đầu tiên là phải bầu ra Ban liên lạc của lớp, mình đề xuất: Chia ra thành các khu vực, bầu mỗi khu vực khoảng 3 trở lên, cụ thể:
– Khu vực Lâm Đồng: Bầu: Tuân, Tranh, Khuê…
– Khu vực thành phố Hồ Chí Minh: Đoàn Quý Từ, Thực, Hùng…
– Khu vực Khánh Hòa: Dương, Trưởng…
– Khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng: Trâm, Tú, Sĩ…
– Khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh: Phong, Minh, …
– Khu vực Hà Nội: Đông, Điện…
Ai ủng hộ thì giơ tay lên nha.

chao moi nguoi. Tui la Lê thị Vinh nè : ko biết có bạn nòa nhớ tới tui ko nữa. tui thì vẫn nhớ nhiều bạn lắm. tui rất mong tới ngày họp lớp tại đà lạt, nhớ các bạn nhiều lắm

Co ban nao biet dia chi va sdt cua ban dinh thi lieu(ninh binh) cho minh xin voi nhe. Cam on.

chao tat ca cac ban. lơp minh vay la ai cung thanh dat ca rui he, nghe cac ban gioi thieu ma minh thay tui tham wa di. ban nao cung lam tu huyen tro len ca, chi co than tui la lam anh no boc cho dan thoi. doi tui that lan dan, dang le tui cung lam o toa an nhung vi gia dinh co su co nen tui da ve Ha Tinh, lam viec o UBND xã, lam tu phap xã duoc 2 nam lai phai chuyen viec, hien nay tui lam ben dang uy, viec nhan nhung chinh vi the ma channnnnnnnnn. Ai muon ung ho minh vi hoi thiet thoi hon cac ban thi lien he qua SDT: 0974637788 ( Trịnh Hà – Hà Tịnh nha)

Bình luận về bài viết này

Chuyên mục

Thư viện

Blog Stats

  • 60 835 hits